[slidesanpham]





[/slidesanpham] [giaban]230,000[/giaban] [giacu]350,000[/giacu] [trangthai]song[/trangthai] [motangan]Ngao 2 cồi Nha Trang thịt ngọt ăn ngon và 2 chiếc cồi vừa thơm vừa mềm ăn nhiều vẫn muốn ăn thêm
Quy cách : Ngao sống - giao sống tận nơi
✔ Size khoảng 8 - 12 con/kg 
✔ Giao hàng sống tận nơi, nhanh chóng trong 2h. Quy cách gọn gàng, đảm bảo.
 Món ngon chế biến nhanh trong 5 phút : hấp sả,nướng mỡ hành,xào bơ tỏi,nấu lẩu... [/motangan] [donvi]1kg[/donvi] [chitiet]Cua Hoàng Đế Alaska sống đã thuộc top hải sản nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy bề ngoài nhìn có vẻ đáng sợ với gai góc, lớp vỏ cứng sần sùi nhưng bên trong là từng sớ thịt chắc, béo, ngọt đến bất ngờ
Đặc điểm tạo nên sự khác biệt của cua King Crab là điều kiện sống vô cùng khắc nghiệt với độ sâu 200-400m ở vùng biển Alaska, độ mặn và độ lạnh khoảng dưới 5 độ.
Cua King Crab sống chế biến được nhiều món ngon, trong đó hấp chín là cách chế biến đơn giản nhất nhưng giữ được hương vị thuần túy đặc trưng của cua hoàng đế ALaska này. Cua King Crab sau khi hấp chín có màu đỏ cam rất bắt mắt, mùi thơm đặc trưng.


Thịt KingCrab có hàm lượng Canxi cao rất tốt cho sự phát triển của trẻ, người lớn tuổi. Đặc biệt hàm lượng đạm, một số khoáng chất khác rất có lợi.
Cua khi nấu chín có vị ngọt, hơi béo, mùi thơm lan toả gian bếp. Từng sớ thịt đầy và chắc từng que.
Món ngon từ Cua King Crab sống
1. Cua king crab hấp:
2. Cua King Crab nướng 
Khách tham khảo thêm phần thịt cua Kingcrab hấp dẫn lắm nhé !
[/chitiet]